Lắp định vị xe máy Honda ở đâu là uy tín nhất?

Lắp định vị xe máy Honda ở đâu là uy tín? Như các bạn đã biết thì hiện nay xe máy honda được rất nhiều người sử dụng. Và từ đó phát sinh ra các dịch vụ đi kèm nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng. Nhu cầu lắp đặt định vị xe Honda cũng ngày càng lớn chính vì vậy rất nhiều địa chỉ lắp định vị ra đời nhằm cung cấp đầy đủ nhu cầu đó.

Nhằm đáp ứng nhu cầu người dùng thì định vị gps chuyên dùng cho xe honda cũng ra đời để phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của khách hàng. Gps với chất lượng ổn định và chống nước hiệu quả. Định vị này sẽ không hề làm hao điện của bình ắc quy của xe, đảm bảo tình trạng hoạt động ổn định của xe.

Lắp Định Vị Xe Máy Honda đơn giản không?

Thường định vị có hai dòng thông dụng đó là định vị có dây và định vị không dây.

Đối với định vị xe máy có dây: Thiết bị định vị thường nhỏ bằng cái bật lửa. Nó được nối dây nguồn với bình ác quy xe máy. Để lắp đặt thì khách hàng không cần phải lo lắng bởi chúng tôi sẽ có đội ngũ kỹ thuật hỗ trợ làm cho mình từ A đến Z. Các khách hàng chỉ cần đặt hàng và sử dụng theo hướng dẫn của chúng tôi.

Đối với định vị xe máy không dây: Các khách hàng chỉ cần sạc đầy pin sau đó đặt cố định tại những chỗ kín vào thiết bị mà chúng ta muốn theo dõi. Sau đó chỉ cần bật nguồn lên và sử dụng.


>>> Xem thêm: Định vị gps có cần 3g không vậy? Giải đáp ngay

Tìm hiểu các chức năng của định vị xe máy Honda

Thiết bị lắp đặt định vị cho xe máy honda sẽ có các chức năng sau đây:

=> Xác định chính xác vị trí xe máy đang ở đâu theo thời gian thực 24/24.
=> Xem lại tất cả lộ trình xe máy đã đi và đến những địa điểm nào. Ở địa điểm đó bao lâu.
=> Cảnh báo xe bị mở khóa trái phép về điện thoại di động của các bạn.

Có tính năng tắt máy xe từ xa trên app của điện thoại di động.

Chi phí Lắp Định Vị Xe Máy Honda là bao nhiêu?

Theo thị trường hiện nay thì chi phí 1 định vị xe máy Honda chỉ từ 1,290,000đ đến 1,590,000đ một bộ trọn gói sử dụng 1 năm đầu tiên.
Đối với các loại định vị xe máy không dây có giá từ 1,6 triệu đồng đến 2,7 triệu đồng cũng được sử dụng gồm có phí sử dụng 1 năm đầu.

Đối với các khu vực tại Tp.Hà Nội sẽ được lắp đặt tận nơi và miễn phí. Còn đối với những bạn ở tỉnh thì sẽ có phí lắp đặt là 100 đến 200k.

Địa chỉ lắp đặt định Vị Xe Máy Honda

Công ty TNHH Minh Đức là một địa chỉ chuyên lắp đặt định vị xe máy Honda với nhiều loại khác nhau tại Hà Nội hay ở các tỉnh trên toàn quốc. Các khách hàng có thể đăt hàng hoặc tư vấn theo thông tin của chúng tôi sau đây:

Công ty TNHH Minh Đức
ĐT/Zalo: 0915.849.589 – 0961.633.356 – 0983.175.944
Email: phananh.adsun@gmail.com

Website: http://minhducgps.com/


Bình luận về bài viết này

Tạo trang giống vầy với WordPress.com
Tham gia